น้ำหอม ของแท้ ใช้ยังไง ที่มาของน้ำหอมเป็นยังไง ความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม การเลือกซื้อน้ำหอม แหล่งซื้อน้ำหอม ทุกๆเรื่องของน้ำหอม คุณสามารถหาได้จากที่นี่ http://น้ำหอม-น้ำหอม.Blogspot.com

น้ำหอม กลิ่นพิศวาส


เชื่อไหมครับว่า ในกระบวนของสิ่งเร้าอารมณ์ทางเพศแล้ว ใครๆ ก็นึกว่า รูปร่างทรวดทรงองค์เอวที่บาดตา จะทำให้เกิดอารมณ์รักใคร่ และพิศวาสได้มากที่สุด แต่ความจริงแล้ว สิ่งที่เร้าอารมณ์มากที่สุด เรียกร้องความต้องการตามธรรมชาติ มากที่สุด กลับเป็นกลิ่น...


ปัจจุบันการใช้น้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากรากไม้ ใบไม้ และดอกไม้นานาพรรณ ได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น โดยเฉพาะการบำบัดความเครียดต่างๆ สปา มากหน้าหลายตา ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ด


อะโรมา เทอราพี : AROMATHERAPY หรือการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยนั้น เป็นศาสตร์ที่ตกทอดกัน มาตั้งแต่โบราณกาลแล้ว และยังคงได้ผลสืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน วิธีการดังกล่าวสามารถกระตุ้นอารมณ์จากสงบไปสู่ความตื่นเต้น ในการเร้าอารมณ์ทางเพศได้เช่นกัน ขณะเดียวกัน ก็สามารถที่จะทำให ้ผู้ที่ตื่นเต้นตึงเครียดผ่อนคลายหายตื่นเต้นลง เป็นผลให้การร่วมรักมีประสิทธิภาพ และมีความสุขสมเพิ่มขึ้น ถ้ารู้จักการใช้อย่างถูกวิธี แต่ก่อนที่จะใช้วิธีการดังกล่าว เพื่อเพิ่มอารมณ์พิศวาสให้เกิดความสุขร่วมกัน ควรจะรู้คร่าวๆ ถึงสรรพคุณของน้ำมันหอมระเหยชนิดต่างๆ รวมทั้งทราบว่า การหลอมรวมกันของน้ำมันหอมระเหยต่างชนิดกัน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์เป็นเท่าทวีคูณ


ที่จริงแล้ว ถ้าจะแบ่งน้ำมันหอมระเหยออกเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ก็คงจะแบ่งได้ว่า


*ชนิด ทำให้อารมณ์สงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบตื่นเต้น เช่น CHAMOMILE (ชาโมไมล์), SANDALWOOD (ไม้จันทร์หอม), LAVENDER (ลาเวนเดอร์), VETIVER (เวทิเวอร์)


* ชนิดทำให้ตื่นตัวกระฉับกระเฉง เหมาะสำหรับผู้ที่เฉื่อยชา ไร้อารมณ์ เช่น BLACK PEPPER (พริกไทยดำ), ROSEMARY โรสแมรี่, เลมอน เปปเปอร์มินท์ เป็นต้น*ชนิดที่ทำให้เกิดความสมดุลหรือเกิดดุลยภาพ เช่น เบอร์กามอท และลาเวนเดอร์


* ชนิดที่ทำให้ร่างกายและจิตใจหล่อหลอม เตรียมตัวมีความสุขทางเพศ เช่น น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจาก แฟรงก์คินเซนส์ (FRANKINCENSE)


การ จะให้ได้ผลดีที่สุด ต้องเกิดจากการผสมของน้ำมันหอมระเหย จากกลุ่มต่างๆ ดังกล่าวข้างต้นเข้าด้วยกัน และต้องเป็นการคิดค้นหรือผสมด้วยตนเอง เนื่องจากการเกิดความพิศวาสของคนเราที่จะกระตุ้นด้วยกลิ่นนั้นต้องเป็นคู่ ใครคู่มัน เพราะแต่ละคนก็ชอบกลิ่นต่างๆกัน ผมเลยจะขอแนะนำสูตรที่เคยได้ร่ำเรียนมาจากสำนักอาจารย์เมื่อครั้งไปศึกษา ต่างประเทศ ลองดูนะครับว่าจะได้ผลไหม ถ้าได้ผลดีก็ใช้ต่อนะครับ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ถ้าไม่ดี ก็ลองผสมดูเองก็แล้วกัน


กลิ่นหอมที่จะเพิ่มอารมณ์ให้ดีขึ้น


* กลิ่นหอมจากดอกมะลิหรือจัสมิน --- ทำให้รู้สึกเป็นผู้หญิงเพิ่มขึ้น


* ชาโมไมล์ --- ช่วยขจัดอารมณ์ร้ายๆ อารมณ์ไม่ดีออกไป


* เนโรลี --- เพิ่มความรู้สึกที่เป็นผู้หญิงอย่างแรง


* เสาวรส --- ทำให้รู้สึกสดชื่นดูโลกสดใส


ทั้งหมดนั้น เหมาะที่จะใช้กับคุณผู้หญิง... ...แล้วผู้ชายเล่า กลิ่นอะไร จึงจะทำให้อารมณ์พิศวาสดีขึ้นคำตอบก็คือ วานิลลา และผิวส้ม อย่างไรเล่าครับ ได้กลิ่นแล้ว ส่วนใหญ่จะอารมณ์ดีขึ้นทันที


* กลิ่นหอมที่จะควบคุมและกระตุ้นอารมณ์พิศวาส สำหรับคุณผู้หญิงแล้ว ต้องเบอร์กามอท เพราะทำให้รู้สึกเซ็กซี่และมีชีวิตชีวา และถ้าได้กลิ่นจากดอก เจอราเนียม ด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้เกิดดุลยภาพ และความสอดคล้องต้องกันกับเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี


ส่วน เวทิเวอร์ นั้น เป็นกลิ่นที่กระตุ้นไฟปรารถนาและอารมณ์พิศวาสได้เป็นอย่างดี ในขณะที่กลิ่นจากดอก คาร์ดาบอน จะทำให้มีจินตนาการ พิศวาสที่เพริศแพร้วได้อารมณ์กลิ่นเพิ่มพลังเพศ


กล่าวกันว่า สิ่งที่คนเราต้องการนั้น นอกจากยาอายุวัฒนะให้อายุยืนแล้ว ยาเพิ่มพลังเพศ ที่เรียกกันในภาษาอังกฤษว่า APARODISIAC อ่านว่า อะโฟดิสิแอค นั้น ก็เป็นความต้องการในอันดับต้นๆ ของมนุษย์ชาติเช่นกัน ซึ่งรวมถึงกลิ่นหอมที่เร้าอารมณ์และเพิ่มพลังเพศด้วย


สำหรับคุณผู้หญิงแล้ว กลิ่นที่จะเพิ่มพลังเพศได้แก่ กลิ่นกุหลาบหรือโรส กลิ่นดอกมะลิ หรือจัสมิน กลิ่นจาก คลารี เซจ : CLARY SAGE และ อีลังอีลัง : YLANG YLANG ซึ่งผมมักจะลืมเรียกเป็นอีแร้งอีแร้งบ่อยๆ เป็นกลิ่นยอดนิยมในอันดับแรกๆ ที่ได้ผลค่อนข้างดีมาก แต่กับผู้ชายแล้ว กลิ่นที่สกัดจากไม้จันทน์หอมหรือแซนดัลวูดนั้น จัดเป็นกลิ่นอมตะนิรันดร์กาล ที่ส่งเสริมให้รู้สึกถึงความเป็นชายที่มีอยู่ จนอยากแสดงออก รองลงมาก็คงจะเป็น CLARY SAGE, PATCHOULI แล้วละครับ ชอบกลิ่นไหนก็ลองใช้ดูก่อนว่า มันเพิ่มพลังทางเพศได้จริง หรือเปล่า...


แต่ก็จะไม่มากขนาดทำให้พวกกามตายด้าน หรือ หมดอารมณ์ ตาสว่างขึ้นมาหรอกครับ แค่ทำให้คนปกติธรรมดา รู้สึกถึงพลังทางเพศในตัวเองมากขึ้นเท่านั้นเอง


ทำไมจึงต้องเป็นกลิ่น


คุณคงสงสัยกันอยู่ในใจใช่ไหมครับว่า... ทำไมต้องเป็นกลิ่น ที่เร้าอารมณ์ได้ดีที่สุด เหตุผลง่ายๆ ก็คือ กลิ่นจะกระจายไปยังตัวรับในจมูกและส่งผ่านปลายประสาทรับกลิ่นเข้าไปที่สมอง ได้โดยตรงอย่างเร็ว ซึ่งผิดกับยาหรือสารอาหารอะไรที่คิดจะใช้เพื่อกระตุ้นอารมณ์พิศวาส จะออกฤทธิ์ช้ากว่า เพราะต้องถูกดูดซึมจากระบบย่อยอาหาร เข้าสู่กระแสเลือด ก่อนที่จะไปยังสมอง ก็เพราะสมองของคนเราเป็นตัวสั่งการให้เกิดการตอบสนองต่อสิ่งเร้าอารมณ์นั่น เอง


วิธีการที่จะใช้น้ำมันหอมระเหยให้ได้ผลง่ายๆ แบบแรกก็คือ


จุดตะเกียงลนน้ำมันให้ระเหยความหอมและสารเคมีในตัวของมันให้กระจายออกไปทั่วห้อง สู่ผู้รับ ทำให้บรรยากาศเป็นไปตามกลิ่นหอมที่ได้รับการผสมและปรุงแต่ง... ง่ายที่สุด บางทีมีขายเป็นเทียนหอมสำหรับจุดก็มี แต่วิธีการที่วาบหวามและได้อารมณ์มากกว่า ได้แก่ การซื้อในรูปแบบเกลืออาบน้ำ ที่ผสมน้ำมันหอมระเหยมาเรียบร้อยแล้ว ผสมในอ่างอาบน้ำอุ่น แล้วอาบน้ำร่วมกัน ก่อนที่จะร่วมรักต่อไปอย่างสุขสม นอกจากที่บ้านไม่มีอ่างอาบน้ำ ก็อาจจะใช้น้ำมันหอมระเหยประมาณสัก 15 หยด ผสมกับน้ำมันพาหะประมาณ 1 ออนซ์ แล้วช่วยกันนวดสัมผัสให้แก่กัน ตามที่ต่างๆ ยกเว้นส่วนสงวน และเต้านม น้ำมันพาหะยอดฮิต ได้แก่ น้ำมันแอลมอนด์ และน้ำมันอีฟนิวบริมโรสเจือจาง เลือกเอาตามความเหมาะสม และพอใจนะ


0 ความคิดเห็น:

น้ำหอม

ร้าน น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมถูก

น้ำหอมแท้